Gạo sạch Thái Lan nhập khẩu

Tại Chatuchak.vn các bạn có thể mua được gạo sạch Thái Lan chính hãng độc quyền .  Vậy gạo sạch Thái Lan được sản xuất theo quy trình như thế nào ?

>>> Giới thiệu cửa hàng chatuchak Thái Lan Online tại Việt Nam

Gạo sạch Thái Lan được sản xuất theo quy trình khép kín tiên tiến hiện đại nhất Thế giới hiện nay với một quy mô hàng trăm nghìn héc ta. Toàn bộ quy trình trồng trọt được bảo quản , chăm soc , chế biến và đóng gạo điều được trong chuỗi khép và nhân viên kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP và Global G.A.P, nhằm đảm bảo tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng.

Dịch vụ liên quan : van chuyen hang thai lan 

Ở Việt Nam, Chatuchak cung cấp ra thị trường 6 mặt hàng gạo đạt chuẩn Global GAP. Dự kiến tới đầu năm 2018 sắp tới đây, Chatuchak.vn sẽ tiếp tục cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm gạo hữu cơ (Organic) không sử dụng phân hóa học và thuốc bảo vệ thực vật bằng hóa chất vào đồng ruộng và cây lúa được nhập khẩu từ Thái Lan.

Sản phẩm gạo sạch do Chatuchak.vn phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị  cửa hàng Chatuchak.vn  trên toàn quốc. Với lợi thế của một hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích có độ phủ lớn nhất Việt Nam, gạo sạch Thái Lan sẽ được phân phối rộng rãi nhất tới người tiêu dùng.

Chatuchak.vn đưa sản phẩm gạo sạch Thái Lan vào Việt Nam giúp cho nhiều người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Đây cũng là một bước tiến vượt bậc của Công ty khi đưa các sản phẩm chất lượng cao của Thái Lan vào tiêu thụ tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84166.453.5815 – Email: lienhe@chatuchak.vn
Facebook : https://www.facebook.com/chatuchak.vn/

 Nguồn : http://chatuchak.vn

One thought on “Gạo sạch Thái Lan nhập khẩu”

Leave a comment